Thông báo mời thầu (Lựa chọn nhà thầu)

Tên bên mời thầu: Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Địa chỉ: Số 01 đường Phạm Văn Đồng, phường Phước Trung, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Điện thoại: 0254.372.7978 Fax: 0254.372.7978/ Email: phuongtran0710@gmail.com Mã số thuế: 3500297072 Đăng tải thông báo mời thầu với nội dung sau:

1.Tên gói thầu:  Xây dựng Sổ tay hướng dẫn công tác Quản lý môi trường dành cho cán bộ quản lý doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh

  • Loại gói thầu: Tư vấn  
  • Giá gói thầu: 422.062.000 đồng
  • Nội dung chính của gói thầu:
  • Mục tiêu cụ thể: Biên soạn, thiết kế và in ấn phát hành 01 cuốn sổ tay ở dạng tài liệu ngắn gọn, dễ hiểu, phù hợp với các tổ chức doanh nghiệp; phù hợp với trình độ khác nhau và trở thành người bạn đồng hành với cán bộ quản lý trong công tác bảo vệ môi trường doanh nghiệp; Xây dựng 01 phần mềm điện tử (giao diện trang điện tử và ứng dụng trên thiết bị cầm tay) đảm bảo đáp ứng cập nhật kịp thời khi có sự thay đổi, điều chỉnh các văn bản quy phạm pháp luật về môi trường
  • Nội dung công việc cần thực hiện:
  • Dự thảo đề cương nội dung cuốn sách, bao gồm các nội dung: tóm tắt quy định pháp luật về bảo vệ môi trường hiện hành áp dụng cho các doanh nghiệp, các khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác bảo vệ môi trường tại doanh nghiệp, các hướng dẫn chi tiết của các cơ quan quản lý nhà nước về môi trường có thẩm quyền...;
  • Tổng hợp, cập nhật và xử lý các thông tin từ các ấn phẩm, bài viết, bài báo, bài giảng và sách giáo khoa;
  • Điều tra khảo sát hiện trạng nhận thức, trách nhiệm của doanh nghiệp trong công tác quản lý bảo vệ môi trường trong sản xuất kinh doanh;
  • Công tác tuyên truyền về quản lý, bảo vệ môi trường tại một số doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh;
  • Thực hiện các chuyên đề và biên tập các nội dung cuốn sổ tay;
  • Thiết kế maket cho cuốn sổ tay;
  • Họp góp ý dự thảo nội dung sổ tay: Họp xin ý kiến đóng góp của các nhà quản lý và doanh nghiệp;
  • Họp nghiệm thu Hội đồng của Sở: Họp báo cáo Lãnh đạo Sở TNMT Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu  và xin ý kiến và hoàn thiện nội dung sản phẩm.
  • Xin cấp phép in ấn và phát hành;
  • In và phổ biến phổ biến tài liệu tới các cán bộ quản lý môi trường tại các đơn vị sản xuất và kinh doanh.
  • Phần mềm cung cấp thông tin môi trường và cập nhật văn bản pháp lý về tài nguyên môi trường cho doanh nghiệp
  • Dự thảo đề cương nội dung cuốn sách, bao gồm các nội dung: tóm tắt quy định pháp luật về bảo vệ môi trường hiện hành áp dụng cho các doanh nghiệp, các khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác bảo vệ môi trường tại doanh nghiệp, các hướng dẫn chi tiết của các cơ quan quản lý nhà nước về môi trường có thẩm quyền...;
  • Tổng hợp, cập nhật và xử lý các thông tin từ các ấn phẩm, bài viết, bài báo, bài giảng và sách giáo khoa;
  • Điều tra khảo sát hiện trạng nhận thức, trách nhiệm của doanh nghiệp trong công tác quản lý bảo vệ môi trường trong sản xuất kinh doanh;
  • Công tác tuyên truyền về quản lý, bảo vệ môi trường tại một số doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh;
  • Thực hiện các chuyên đề và biên tập các nội dung cuốn sổ tay;
  • Thiết kế maket cho cuốn sổ tay;
  • Họp góp ý dự thảo nội dung sổ tay: Họp xin ý kiến đóng góp của các nhà quản lý và doanh nghiệp;
  • Họp nghiệm thu Hội đồng của Sở: Họp báo cáo Lãnh đạo Sở TNMT Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu  và xin ý kiến và hoàn thiện nội dung sản phẩm.
  • Xin cấp phép in ấn và phát hành;
  • In và phổ biến phổ biến tài liệu tới các cán bộ quản lý môi trường tại các đơn vị sản xuất và kinh doanh.
  • Phần mềm cung cấp thông tin môi trường và cập nhật văn bản pháp lý về tài nguyên môi trường cho doanh nghiệp

2. Nguồn vốn: Ngân sách tỉnh

3.Hình thức lựa chọn nhà thầu: Chỉ định thầu

4.Thời gian phát hành HSMT: từ 08 giờ 00 phút, ngày 21 tháng 12 năm 2018 đến trước 14 giờ 00 phút, ngày 26 tháng 12 năm 2018.

5.Địa điểm phát hành HSMT: Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Số 01 đường Phạm Văn Đồng, phường Phước Trung, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Điện thoại: 0254.372.7978/ Fax: 0254.372.7978/ Email: phuongtran0710@gmail.com.

6.Phát hành Hồ sơ yêu cầu miễn phí

7.Thời điểm đóng thầu 14 giờ 00 phút, ngày 26 tháng 12 năm 2018.

8.Thời điểm mở thầu 14 giờ 30 phút, ngày 26 tháng 12 năm 2018.

 

Tác giả bài viết: Lan Phương

Nguồn tin: Phòng Kế hoạch - Tài chính